Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mu-X bước vào Thị trường Việt Nam đón mùa mua sắm cuối năm


Thân xe phía sau cao hơn.
Mu-X chạy dầu diesel, có khung gầm xe tải chắc chắn thừa hưởng từ thế mạnh làm xe tải của Isuzu. Độ ngốn xăng khá ưu việt, 7,25lít/100km với phiên bản 2,5L và 7,41lít/100km với phiên bản 3L. Nhưng tới phần bảo hành "khủng" đến 5 năm hoặc 200.000km của Mu-X thì đúng là lần đầu tiên trên thị trường.Đại diện Isuzu Việt Nam giải thích, bảo hành 5 năm vì họ tự tin vào độ bền của Mu-X.
Isuzu Mu-X ra mắt tại Tah1i Lan hồi tah1ng 3.2016, sau đó được giới thiệu ở Australia, New Zealand và gần đây là Đông Nam Á trong đó có Việt Nam với sự kiện ra mắt...

Isuzu Mu-X ra mắt tại Tah1i Lan hồi tah1ng 3.2016, sau đó được giới thiệu ở Australia, New Zealand và gần đây là Đông Nam Á trong đó có Việt Nam với sự kiện ra mắt tại GEM Center (TPHCM) chiều nay 29.7. và điều nhận xét đầu tiên về Mu-X chính là: Giá "mềm" và bảo hành "khủng".

Isuzu Mu-X giới thiệu tại Việt Nam có hai phiên bản: Số sàn dung tích xilanh 2,5L MT với mức giá từ 899 triệu đồng và số tự động dung tích xilanh 3L AT với giá từ 960 triệu đồng đã bao gồm thuế VAT. Tất nhiên, so với Fortuner của Toyota tại thị trường Việt Nam, giá phiên bản tương đương của Mu-X rẻ hơn vài chục triệu đồng đến cả trăm triệu đồng. Đó là so trong phân khúc xe Thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ dành cho gia đình về các thông số kĩ thuật. Nhưng nếu so với phiên bản mới của Ford Everest giá đến hơn 1,6 tỉ đồng, thì giá Mu-X rẻ hơn nhiều. Mức giá trên được đại diện Isuzu giải thích, là nhằm để kích thích người mua, để người dùng dễ chấp nhận hơn vì mới vào thị trường.



Hai phiên bản với hai mức giá được cho là khá "mềm".
Ngay cả so với Pajero Sport hàng nhập, thì mu-X cũng rẻ hơn, và cũng là hàng nhập (từ Thái Lan.

Về kiểu dáng, Mu-X có nét mạnh mẽ khỏe khoắn không thể thiếu đối với bất cứ dòng SUV nào. nhưng thiết kế của Mu-X với phần cuối thân cao lên tạo độ thoáng hơn, nhưng không làm bầu ra quá mất nét hài hòa.

Thân xe phía sau cao hơn.
Mu-X chạy dầu diesel, có khung gầm xe tải chắc chắn thừa hưởng từ thế mạnh làm xe tải của Isuzu. Độ ngốn xăng khá ưu việt, 7,25lít/100km với phiên bản 2,5L và 7,41lít/100km với phiên bản 3L. Nhưng tới phần bảo hành "khủng" đến 5 năm hoặc 200.000km của Mu-X thì đúng là lần đầu tiên trên thị trường.Đại diện Isuzu Việt Nam giải thích, bảo hành 5 năm vì họ tự tin vào độ bền của Mu-X.

Mu-X có 5 màu: đen, đồng, xanh, bạc, trắng.
Mục tiêu của Isuzu Việt Nam trong năm 2016 sẽ bán ra 400 xe, tức bình quân đạt 80xe/tháng (từ nay đến cuối năm còn 5 tháng). Cty này đánh giá thị trường ôtô Việt Nam từ 1-1,5 năm trở lại đây tăng trưởng sôi động, tuy nhiên khi được hỏi vì sao đưa Mu-X về Việt Nam không thể sớm hơn thì họ lại cho rằng đại khái đây là thời điểm thích hợp. Điều đó cho thấy, thị trường Việt không phải là thị trường ưu tiên của Isuzu về ra mắt sản phẩm, giống như bao hãng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét