Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Điều chỉnh mạnh mẽ với hệ thống động cơ của mẫu xe Civic Type R


Thiết kế ngoại thất của mẫu Civic Type R giữ lại hình ảnh trẻ trung, thậm chí hơi hung hãn; bộ body-kit giúp hạ thấp xe hơn, mang lại hiệu quả về khí động học hơn; cặp vành hợp kim cỡ lớn với thiết kế khá thoáng, phơi bày bộ phanh đến từ nhà cung cấp danh tiếng Brembo…
Những thông tin đến từ Nhật Bản cho thấy nhiều khả năng thế hệ tiếp theo của mẫu xe thể thao Honda Civic Type R sẽ đạt được con số ấn tượng...

Được phát triển từ mẫu Civic thế hệ thứ 10, xe Honda Civic Type R mới (thế hệ thứ 11) sẽ có những điều chỉnh mạnh mẽ với hệ thống động cơ (hệ thống phun nhiên liệu, cơ chế nạp khí, hệ thống điều khiển, hệ thống xả...) để cho ra công suất 340 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm trên nền tảng động cơ 2.0L tăng áp.

Đáng ngạc nhiên là Honda Civic Type R thế hệ mới vẫn sử dụng hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp là trang bị tiêu chuẩn. So với thế hệ hiện tại của Honda Civic Type R, các mẫu xe mới sẽ mạnh hơn hẳn cả về công suất lẫn lực kéo; thế hệ thứ 10 của Civic Type R “chỉ có” công suất 304 mã lực và momen xoắn 400 Nm.


Thiết kế ngoại thất của mẫu Civic Type R giữ lại hình ảnh trẻ trung, thậm chí hơi hung hãn; bộ body-kit giúp hạ thấp xe hơn, mang lại hiệu quả về khí động học hơn; cặp vành hợp kim cỡ lớn với thiết kế khá thoáng, phơi bày bộ phanh đến từ nhà cung cấp danh tiếng Brembo…

Hiện tại, Honda chưa có bất cứ bình luận nào liên quan đến mẫu xe thể thao này, và dường như hãng xe Nhật Bản đang muốn giữ bí mật vào phút chót, tạo sự tò mò trước thời điểm ra mắt vào tháng tới tại triển lãm Paris Auto Show.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét